วันนี้ นายประเสริฐ จันทรทอง อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานกีฬาตำบลสูงเนิน “ต้านยาเสพติด” ครั้งที่ 20 ประจำปี 2565 พร้อมด้วยคณะ และหัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่ อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา


กิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นโดย นายรัชกฤต กาจสูงเนิน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสูงเนิน ภายใต้ชื่อ การแข่งขันกีฬาตำบลสูงเนิน “ต้านยาเสพติด ” ครั้งที่ 20 ระหว่าง วันที่ 20 สิงหาคม 2565 ถึงวันที่ 4 กันยายน 2565


โดยการดำเนินการจัดแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือและได้การสนับสนุนด้านต่างๆ จากทุกภาคส่วนทั้งสถานศึกษาและผู้ประกอบการที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ อบต.สูงเนิน เพื่อให้ประชาชนทุกคน ในชุมชนมีสุขภาพที่แข็งแรง สมบูรณ์ทางด้านร่างกาย จิตใจ อารมณ์ สังคมและสติปัญญาตลอดจนทำให้ ผู้เล่นมีน้ำใจเป็นนักกีฬา มีคุณธรรม มีระเบียบ มีวินัย สามารถพัฒนาคุณภาพชีวิตของเยาวชน ดังคำกล่าวที่ว่า “กีฬาสร้างคน คนสร้างชาติ” และเพื่อเป็นการสนองนโยบายที่สำคัญของรัฐบาลในการสนับสนุนการเล่นกีฬาต้านยาเสพติด โดยมีประชาชนภายในพื้นที่ จำนวน 15หมู่บ้าน เข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ ในรูปแบบกีฬาสี ขบวนพาเหรดอย่างสวยงาม พร้อมการแสดงจาก กลุ่มแก๊งนางฟ้า และจากน้อง ๆ ภายในชุมชน และการมอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชน และมอบทุนการศึกษา นอกจากนี้ ยังสร้างความประทับใจให้เหล่าบรรดาพี่น้องประชาชน ด้วยการแข่งขัน ฟุตบอลคู่พิเศษ ระหว่าง ทีมรวมดาราช่อง 7 และทีม VIP สร้างเสียงฮือฮาให้กับผู้ที่มาร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก