.

วันที่ ๑๗ มีนาคม ๒๕๖๕ เวลา ๑๔.00 – ๑๖.0๐ น.”งานแสดงและจำหน่ายสินค้า สุดยอด SMEs ของดีจากชุมชน” ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา นครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมาในงานมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกตลอดการจัดงาน ซึ่งจะจัดงานในวันที่ ๑๗ – ๒๑ มีนาคม๒๕๖๕ ณ ชั้น ๑ ศูนย์การค้าเซ็นทร์ล โคราช จังหวัดนครราชสีมา โดยในวันที่ ๑๗ มีนาคม ๒๕๖๕จะมีการเปิดงานขี้งมีแฟชั่นโชว์จากนางแบบมืออาชีพ
เพื่อนำเสนอผ้าพื้นเมืองของกลุ่มจังหวัดฯและในแต่ละวันจะมีกิจกรรมส่งเสริมการขายที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการมาซื้อสินค้าที่งาน ก็จะได้พบกับสินค้านาทีทอง และกิจกรรมช็อปลุ้นโชค ลุ้นรับเครื่องใช้ไฟฟ้ามูลค่ารวมมากกว่า๕0,๐๐0 บาท และถ้าไม่สะดวกที่จะมาซื้อสินค้าในงานด้วยตัวเอง ก็ยังสามารถดูไลฟ์สดออนไลน์ซื้อสินค้า และรับสินค้าได้ทันที ผ่านทางช่องทางเดลิเวอร์รี่อีกด้วย พิเศษแบบนี้ มีที่งาน สุดยอดSMEs ของดีจากชุมชน วันที่ ๑๗ – ๒๑ มีนาคม ๒๕๖๕ นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล โคราช
สำนักงานพณิชย์จังหวัดชัยนาท จับมือสำนักงานพาณิชย์กลุ่มจังหวัดภาคกลางเดินหน้าจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า สุดยอด SMEs ของดีจากชุมชน หวังเพิ่มรายได้แก่ผู้ประกอบการ เพิ่มช่องการจำหน่ายสินค้าให้แก่ชุมชน” สำนักงานพาณิชย์จังหวัดชัยนาท และสำนักงานพาณิชย์กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบนประกอบด้วย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา อ่างทอง สระบุรี ลพบุรี และจังหวัดสิงห์บุรี เดินหน้าจัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “สุดยอด SMEs ของดีจากชุมชน” เพื่อเพิ่มรายได้แก่ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ชุมชน สินค้าภาคการเกษตร และสินค้า ภาคอุตสาหกรรมของกลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน ให้มีรายได้เพิ่มขึ้น และเพิ่มช่องทางการตลาดการจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์ของกลุ่ม จังหวัดภาคกลางตอนบน กลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนบน เป็นกลุ่มจังหวัดที่ประกอบไปด้วยพื้นที่ทำการเกษตรเป็น จำนวนมากและมีผลิตภัณฑ์ด้านการเกษตร รวมทั้งผลิตภัณฑ์ชุมชนที่หลากหลาย จึงถือได้ว่ากลุ่ม จังหวัดภาคกลางตอนบนเป็นศูนย์กลางสินค้าเกษตรที่สำคัญของประเทศ
นอกจากนี้ยังมีสินค้าอุตสาหกรรมที่หลากหลาย เช่น อุปกรณ์ อิเล็กทรอนิกส์ สิ่งทอ และเครื่องนุ่งห่ม ซึ่งในการจัดงานครั้งนี้ มีการนำเอาสินค้าที่เป็นของดีขึ้นชื่อกว่า ๕. ร้านค้ามาจำหน่ายสินค้าในงาน ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์จากสมุนไพร อาหาร ผลไม้สด ผลไม้แปรรูป เสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ของใช้ ของที่ระลึกและของฝากประจำจังหวัดมากมาย

.